MMO – KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG LÀ GÌ

1. MMO là gì? MMO là từ viết tắt của Make Money Online, có nghĩa đơn giản là Kiếm tiền trên mạng, Kiếm tiền trực tuyến, hay Kiếm tiền Online
kiem-tien-online
2. Có những hình thức MMO cơ bản nào
MMO có những hình thức cơ bản sau:
- PTC :  Kiếm tiền từ xem quảng cáo
- PTR (Paid To Read): Đọc mail kiếm tiền
- PTS(Paid To SigUp) : Hay còn gọi là Offer, nói đơn giản là hình thức kiếm tiền bằng cách hoàn thành các yêu cầu đăng ký tại một trang Web nào đó.
-PTU(Paid To Up) : Upload tài liệu kiếm tiền.
- PTP(Paid To Post) : Post bài kiếm tiền.
 AutoSurf : treo Surf, lướt web kiếm tiền tự động.
- HYIP (High Yield Investment Programs): Các chương trình đầu từ Siêu lợi nhuận.
- Affiliate : Các chương trình tiếp thị liên kết.
- Surveys : Khảo sát kiếm tiền.
-Captcha:Kiếm tiền từ việc gõ captcha
3. Khi tham gia MMO tôi sẽ nhận tiền như thế nào?
*Khi tham gia MMO, bạn sẽ được thanh toán thông qua các hệ thống toán trực tuyến, hay nói gọn hơn là các ngân hàng trực tuyến, từ các ngân hàng trực tuyến đó, bạn có thể rút tiền về Việt nam.
4. Có những ngân hàng trực tuyến nào Phổ biến?
* Khi tham gia MMO, bạn phải tạo tài khoản của mình tại các ngân hàng trực tuyến, việc tạo tài khoản là miễn phí, hiện nay dân MMO sử dụng phổ biến các ngân hàng sau:
a. Ngân hàng PayPal, viết tắt PP
- Tài khoản ngân hàng PP của bạn chính là một email khi bạn đăng ký với nó, tiền trong PP được quy định 1$PP = 1USD, từ ngân hàng PP bạn có thể rút tiền về bank Việt nam để sử dụng.
- Khi đăng ký PP, bạn lưu ý 2 câu hỏi bí mật để bạn lấy lại mật khẩu, hay để bạn đổi mật khẩu. Tài khoản PP chưa verify vẫn có thể nhận và chuyển tiền, rút tiền về Bank, xong nó bị hạn chế số lượng mà thôi. Có những site PTC yêu cầu phải verify mới được rút tiền.
- Ngân hàng PP được verify bằng các loại thẻ thanh toán quốc tế như Credit Card, Debit Card…Ở Việt nam, bạn nên đăng ký các loại thẻ này ở những ngân hàng có hỗ trợ tốt về thanh toán quốc tế.Trong số top 10 ngân hàng mà các bạn đã vote thì có lẽ ACB là ngân hàng uy tín và hỗ trợ verify PayPal tốt nhất với 30% phiếu bầu, tiếp đó là Eximbank (18%), Techcombank (12), Vietcombank (9), Đông Á (8%) và còn lại là các ngân hàng như Sacombank, BIDV, SHB, AgriBank và VietinBank với tỷ lệ % khá thấp giao động từ 2-3%.
Ngoài ra các bạn lưu ý, tài khoản PP chưa verify rất hay bị Limit tài khoản(bị Limit, nghĩa là PP không cho bạn nhận và chuyển tiền tài khoản đó trong một khoản thời gian). Nếu bạn chưa verify thì bạn nên ADD một ngân hàng Việt Nam vào PP, điều này cũng giảm bớt tài khoản bị Limit. Tốt nhất bạn nên verify sớm để tránh rắc rối sau này.
b. Ngân hàng Payza (Alertpay cũ), viết tắt PZ- Tương tự ngân hàng PP, tài khoản ngân hàng AZ của bạn chính là một email khi bạn đăng ký với nó, tiền trong PZ được quy định 1$PZ = 1USD, từ ngân hàng PZ bạn có thể rút tiền về bank Việt nam, thẻ ATM để sử dụng- Khi đăng ký PZ, bạn lưu ý 2 câu hỏi bí mật để bạn lấy lại mật khẩu, hay để bạn đổi mật khẩu. Tài khoản PZ chưa verify vẫn có thể nhận và chuyển tiền, xong bạn lưu ý chỉ tài khoản PZ đã verify mới có thể rút tiền về Việt nam. Tài khoản PZ được verify bằng Credit Card và số điện thoại. Tốt nhất bạn nên verify sớm để tránh rắc rối sau này.
5. Tôi là Newbie nên chơi những hình thức MMO nào trước?
– Bạn nên chơi những hình thức kiếm tiền cơ bản như  PTC, PTS, PTU và những hình thức đơn giản khác. Sau một thời gian tham gia và tìm hiểu, bạn có thể chơi tất cả các hình thức kiếm tiền từ MMO, chẳng có gì là khó khăn cả, nếu bạn chịu khó đầu tư thời gian và tìm hiểu.
6. Chơi PTC, một ngày kích vài quảng cáo, kiếm ít quá.
- Nếu bạn chơi PTC, ban đầu đúng thật có khó khăn khi bạn chưa biết xây dựng hệ thống downline hay bạn chưa có chiến thuật về thuê Ref và nâng cấp tài khoản, nên bạn kiếm được ban đầu đúng là không nhiều. Khi tham gia một thời gian, chịu khó tìm hiểu bạn phải có chiến thuật kiếm tiền cho riêng mình, có thất bại mới có thành công bạn àh.
7. MMO thích hợp với những đối tượng nào.
MMO có thể giành cho tất cả mọi người, ở tất cả mọi nơi miễn là bạn kết nối INTERNET, vậy thì MMO thích hợp cho những ai?
- Thích hợp cho những người hay lên mạng và để kiếm thêm thu nhập cá nhân.
- Nếu bạn có mạng ở nhà thì bạn có thể kết hợp nhiều cách chơi, và bạn xác định kiếm tiền từ MMO phải tích cực học hỏi, biết chút ít sử dụng các công cụ để phục vụ MMO.
- Nếu bạn thực sự am hiểu INTERNET và máy tính, tiếng anh, thì bạn có thể kiếm tiền ngoài các hình thức PTC, PTS, PTU, …thì bạn hãy viết một blog/Website với nội dung tiếng anh, để kiếm tiền với Google Adsense , hay adbrite.com
- Ngoài ra khi chơi MMO, bạn cần phải có một số yêu cầu sau để đi đến thành công và nhận được số tiền xứng đáng:
+ Bạn phải có lòng kiên trì, và xác định rằng chơi MMO dễ mà không đơn giản.
+ Bạn phải xác định rằng thời gian ban đầu là khó khăn khi bạn chưa có kiến thức đầy đủ. Từ kinh nghiệm của bản thân, tôi biết là nhiều bạn khi mới bắt đầu kiếm tiền trên mạng còn nhiều điều chưa biết, vì thế rất dễ chán nản rồi bỏ cuộc. Nhưng các bạn đừng lo, tôi sẽ hướng dẫn các bạn từ đầu tới cuối một cách rõ ràng. Và các bạn cũng có thể PM với tôi bằng email hoặc Chat theo địa chỉ trong mục liên hệ.Nếu tôi chỉ thuyết phục bạn đăng ký mà không chỉ cho bạn cách kiếm tiền thì bạn chỉ tham gia được vài ngày rồi chán và thôi không làm nữa, như vậy là tôi đã làm cho bạn bị tốn thời gian vô ích, và bạn có cớ để trách tôi là tôi quảng cáo trò nhảm nhí, không thật.
+ Bạn phải có lòng tin về MMO, vì MMO là thương mại điện tử mà thương mại điện tử thì ngày càng phát triển, không phải hình thức lừa đảo hay đa cấp gì đó như nhiều người đang nghĩ, bạn chỉ sẽ mất công nếu dính phải các trang scam (lừa đảo-không trả tiền), tất cả những gì tôi đăng tải tại site này đều đang diễn ra đúng sự thật và tối cố gắng chỉ cho các bạn cách đi đúng đường.
8. Nhiều người cho rằng MMO là lừa đảo ?
- Cái gì cũng có 2 mặt của nó, lừa đảo ở đây là 100% thì không đúng mà MMO là có thật.Vì thế khi kiếm tiền trên mạng, bạn cần phân biệt sự lừa đảo để kiếm được tiền thực sự.
9. Còn nhiều vấn đề nữa, nếu bạn là Newbie, thực sự muốn thì bạn cứ tham gia và tìm hiểu đi, hãy khám phá thế giới MMO đi, tôi thấy rất thú vị
HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN TOÀN TẬP VỚI PTC.
Hướng dẫn kiếm tiền
Các bạn đã nghe cụm từ “kiếm tiền online“ rất nhiều và lâu rồi nhưng không biết có bao nhiêu người hiểu hết và thật sự kiếm được tiền từ internet. Kiếm tiền online hoàn toàn có thật và có nhiều hình thức kiếm tiền như là đọc mail, xem quảng cáo, bán hàng online, thực hiện các cuộc khảo sát online, upload hình ảnh hoặc tài liệu, làm nhà phân phối giới thiệu sản phẩm, marketing online, tiếp thị liên kết, cờ bạc, cá độ, đầu tư chứng khoáng ..v.v.. Nhưng ở đây tôi chỉ xin hướng dẫn các bạn đến với cách kiếm tiền online đơn giản nhất mà hầu như ai cũng có thể làm được đó là xem quãng cáo.
Yêu cầu:
  • Một cái máy tính nối mạng ở nhà.
  • Đọc hiểu tiếng anh cơ bản (trình độ lớp 6).
  • Thời gian online mỗi ngày khoảng 1 tiếng.
  • Đặt biệt quan trọng nhất đó là tính kiên trì, niềm đam mê học hỏi và quyết tâm kiếm tiền online của bạn.
Tôi chỉ hướng dẫn các trang kiếm tiền online mà tôi nhận được tiền rồi hoặc những trang mà tôi cho là tốt nhất và có nhiều bằng chứng nhận được tiền nhất. Vì thế các bạn hãy yên tâm mà làm theo, đây cũng là cách kiếm tiền thụ động của mình.
Cơ hội kiếm được $1200 mỗi tháng mà không phải tốn phí chỉ cần bạn dùng thời gian rãnh mỗi ngày là được.
Paid-To-Click (PTC) là gì? PTC là trả tiền cho việc click quảng cáo. Mỗi nhấp chuột là ta nhận được tiền. PTC là cơ hội cho bạn kiếm thêm thu nhập phổ biến nhất hiện nay và trong tương lai. Những chương trình xem quãng cáo này là nơi các nhà đăng quãng cáo trả tiền cho bạn xem và lướt những mục quãng cáo của họ.
CÔNG VIỆC CỤ THỂ KHI THAM GIA PTC?
Trước tiên bạn phải đăng kí một tài khoản trên một trang PTC bất kì mà bạn muốn tham gia.(hướng dẫn ở mục Đăng ký và kiếm tiền nay).  Sau khi đăng kí thành công, bạn sẽ đăng nhập vào trang đó và tìm đến các quảng cáo trả tiền. Công việc của bạn đơn giản chỉ là click vào quảng cáo đó, đợi vài giây cho đến khi trang đó thông báo bạn đã được cộng $ vào tài khoản. Chỉ vậy thôi, và bạn cũng lặp lại tương tự như vậy đối với các quảng cáo còn lại.
KHẢ NĂNG BẠN KIẾM ĐƯỢC

$1200 một tháng hoặc hơn thế nữa!!! (mà chỉ cần 60 phút mỗi ngày)
TÓM TẮT KẾ HOẠCH KIẾM TIỀN NHƯ SAU:
Cho là bạn tham gia 20 trang PTC đi. Những trang đó có trung bình 4 ads (quảng cáo) mỗi ngày và mỗi ads bạn xem nhận được $0.01.
20 trang * 4 ads = 80 ads * $0.01 = $0.8 ( bạn kiếm được $0.8 một ngày do những ads bạn click): $0.8 * 30 ngày = $24

Ít quá phải không? Tôi sẽ nói với bạn là KHÔNG ít đâu. Vì bạn tham gia miễn phí mà, lại có thể nhận được $24, số tiền này là cố định nếu bạn click đúng như thế.
Vậy thì $1200 mỗi tháng ở đâu ra?
Tham gia các trang paid to click có mục gọi là Refferal (giới thiệu người khác tham gia dưới link của bạn) và đây mới chính là nguồn thu nhập chính. Khi họ tham gia dưới link của bạn thì họ là downline(cấp dưới) của bạn, hay còn gọi là giới thiệu trực tiếp (Direct referral)của bạn.Để giới thiệu người khác tham gia thì bạn phải dùng một đường link giới thiệu của bạn, nếu không thì sẽ không được hưởng gì đâu nhé. Để lấy đường link giới thiệu đó thì bạn cứ đăng nhập vào một trang PTC bạn đang tham gia, tìm đến các mục như: Referral, Banners… Sau khi thấy được link giới thiệu của bạn thì bạn chỉ cần copy link đó, rồi đem đi giới thiệu tại các diễn đàn, blog hoặc làm hẳn một website về đề tài này như mình vậy.
(Bạn có thể học một khóa thiết kế web rẻ tiền tại đây: http://supermarketer.vn/thiet-ke-web/?aid=laodongdehoctap&bid=d221675d&chan=facebook)
Hầu hết các trang PTC cho bạn hưởng 50% đến 100% hoa hồng từ những người do bạn giới thiệu.
Ví dụ bạn có 100 referrals ở mỗi trang PTC
100 ref nào cũng click 4 ads mỗi ngày. Giá mỗi click là $0.01. Cho bạn hưởng 50% đi:
Bạn sẽ nhận được : 100 ref * 4ads *0.005 = $2
Một tháng sẽ nhận được $2 * 30 = $60 từ ref của bạn
Và nếu bạn giới thiệu được 1000 ref thì mỗi tháng là $1200.
Nếu bạn không giới thiệu được ai thì bạn có thể thuê ref gián tiếp trong sites mà bạn tham gia. Giá mỗi ref thuê là 0,2usd
Ví dụ bạn thuê 100rent ref ở mỗi trang PTC với thành viên miễn phí được hưởng 50% click:
1ref click 4ads/ngày. Như vậy 30 ngày click: 4ads*0,005*30= $0,6
100rref * 0.6=$60
Nếu là thành viên nâng cấp thì bạn hưởng 100% click = $120 mỗi tháng
Và nếu bạn thuê được 1000 rref thì mỗi tháng là $1200.
Kế hoạch của bạn như thế nào??
Bây giờ, mục tiêu của bạn là kiếm được bao nhiêu nào? $1200 mỗi tháng hay hơn thế nữa trong khi bạn ở nhà??
Bạn không tin à? Kiếm được $1200 là hoàn toàn có thể. Hãy giới thiệu cho thật nhiều người tham gia dưới link của bạn.
Hãy kiên trì để thực hiện mục tiêu của bạn đặt ra. Có rất nhiều người đã kiếm được cả 1000đô/ mỗi tháng và một số ít kiếm được 10.000 Đô/tháng, vì họ có kinh nghiệm đầu tư. tôi hi vọng các bạn cũng được như thế.
Hãy nhớ rằng KIÊN NHẪN là chìa khóa thành công trên con đường kiếm tiền online với paid to click.
Sơ lược quy trình làm việc của các trang web kiếm tiền online bằng hình thức xem quãng cáo như sau:
Gồm 3 thành phần
  • Chủ của trang web kiếm tiền online (vd: neobux): Đây là trung gian giữa người đăng và người xem quãng cáo. Họ nhận tiền từ người đăng quãng cáo lên trang web của họ và cấp phát cho thành viên xem, họ sẽ trả tiền cho mỗi thành viên xem quãng cáo và đây là nguồn thu nhập của chúng ta.
  • Người đăng quãng cáo: Người cần quãng cáo sản phẩm của họ đến với mọi người thông qua chủ trang web kiếm tiền online và dĩ nhiên họ phải trả phí để được đăng thông tin quãng cáo của họ, đây là nguồn thu nhập của chủ trang web kiếm tiền online.
  • Người xem quãng cáo: Chính là chúng ta, chúng ta xem quãng cáo do chủ trang web kiếm tiền online đó cung cấp.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN TIỀN?
Vâng, đây là câu hỏi được xem là quan trọng nhất đấy! Để nhận được tiền thì trước tiên bạn cần có một tài khoản ngân hàng trực tuyến. Đây là điều bắt buộc bạn phải có khi tham gia kiếm tiền trên mạng, vì khi có tài khoản ngân hàng trực tuyến thì khi bạn click đủ tiền thì mới rút được.
Về PTC thì cơ bản bạn phải có 2 loại tài khoản ngân hàng trực tuyến là Paypal và Payza (hoặc là các loại khác).
Vậy cách thức nhận tiền từ một trang PTC cụ thể là như thế nào? 
Mỗi trang PTC đều có quy định khác nhau về mức tiền tối thiểu để bạn rút. Chẳng hạn ở Neobux là $5. Khi bạn đủ mức thanh toán thì bạn sẽ vào tài khoản của bạn, yêu cầu thanh toán bằng cách tìm mục có nội dung đại loại như: Payment, Payout, Cashout… Sau đó bạn chọn loại ngân hàng trực tuyến để nhận tiền, điền email tài khoản ngân hàng đó (là email khi bạn đăng kí ngân hàng đó) và xác nhận. Thời gian tiền về tới tài khoản của bạn ở mỗi trang cũng là khác nhau, tùy theo quy định ở trang đó, có thể là vài giây như neobux, probux. Cũng có thể vài giờ, 1 ngày, 7 ngày, hoặc 15 ngày.
Để dễ hiều thì mình sẽ tóm tắt quy trình làm việc với PTC đến lúc nhận ra tiền mặt để “ăn nhậu” như sau:
Đăng kí một trang PTC => Click quảng cáo => Rút từ trang PTC về Ngân hàng trực tuyến =>> Rút từ Ngân hàng trực tuyến về ATM các ngân hàng ở Việt Nam.
LỜI KHUYÊN
- PTC là hình thức kiếm tiền mang tính rủi ro cao, tiềm ẩn nhiều lừa gạt. Chính vì thế, chỉ nên tham gia các trang PTC uy tín được mọi người xác thực, cũng như cập nhật các trang scam (lừa đảo) hàng ngày để tránh tham gia làm việc vô ích. (Các bạn hãy yên tâm về điều đó khi tham gia đồng hành với mình)
- KHÔNG tham gia các trang PTC giá click cao ngất ngưởng, vì đa phần các trang đó đều là lừa đảo. như $1-$2/quảng cáo nhất là những site buxhost.  Thông thường thì tầm $0.01/quảng cáo trở xuống thôi nhé.
- Bạn phải có kiến thức cơ bản về cách chơi PTC ,nếu không tài khoản của bạn sẽ bị khóa và tất nhiên số tiền bạn kiếm được sẽ “tan theo mây khói”. Hãy tham khảo các TOS(quy định của dịch vụ) cơ bản về PTC trước khi tham gia nhé.
– Khuyến khích dùng ngân hàng trực tuyến Paypal vì hiện tại Paypal hỗ trợ cho bạn rút tiền về thẻ Visa hoặc ATM tại Việt Nam.
VÌ SAO NEWBIE BỎ CUỘC MMO ?
MMO là 1 con đường kiếm tiền gian nan với các Newbie (người mới tham gia). Chúng ta được gì khi tham gia MMO? – Điều đầu tiên các bạn thấy là số tiền bạn kiếm được. Nhưng không ít người đã không kiếm nổi hoặc không kiếm được số tiền họ mong muốn. Lý do họ không làm được điều đơn giản này bởi lẽ họ đã xác định sai mục tiêu kiếm tiền. Họ chỉ muốn ngồi chơi kiếm tiền, bạn cần biết rằng không bao giờ ai cho không ai cái gì. Vì vậy hãy bỏ ra công sức xứng đáng với số tiền bạn kiếm được. Có rất nhiều người không kiếm được tiền hoặc kiếm được ít tiền hơn cả tiền chi trả internet đã không tiếc chút vốn liếng văn chương thô tục mà ra sức phê phán, đả kích và các hình thức khác khiến những người đang tham gia MMO buồn cười, thậm chí còn bực mình.
Vậy tại sao họ không làm được điều mà nhiều người đã thành công ?
– Thứ 1, mỗi người đều có 1 lĩnh vực riêng ,và rất tiếc MMO không phải là lĩnh vực của họ .
– Thứ 2, là những kẻ đứng ngoài cuộc nhưng cứ thích thò tay vào chọc ngoáy ,những kẻ này chưa bao giờ tham gia MMO .
– Thứ 3, họ đã chọn 1 điểm xuất phát sai lầm, hầu hết ai tham gia MMO cũng bắt đầu với việc search từ khóa “kiếm tiền nhanh nhất, nhàn nhất, dễ nhất nhiều nhất” và họ rất may mắn khi có tới hàng triệu kết quả cho từ khóa của họ. Thế rồi sau “giấc mơ” tương đối lâu đó, khó khăn đã nhiều hơn cả những điều tốt đẹp trong các bài viết họ tìm được, và rồi những kẻ lừa đảo (các trang web SCAM) đã bóp chết giấc mơ đó, đánh cắp thời gian công sức của họ, kèm theo đó xóa luôn cái ý nghĩ “kiếm tiền trên mạng ” ra khỏi bộ nhớ của họ.
– Thứ 4, mỗi công việc đều mang đặc thù riêng của nó và MMO không nằm ngoài lý thuyết này. Newbie tham gia MMO để kiếm tiền, vậy thì kết quả đầu tiên ảnh hưởng rất mạnh đến ý chí kiếm tiền của họ. Các chỉ tiêu như được thanh toán hay không, số tiền họ nhận được có như mong muốn hay không, nếu các chỉ số trên tốt đẹp như họ mong muốn thì có lẽ họ sẽ suy xét về kiếm tiền 1 cách nghiêm túc.
– Thứ 5, có thể tính cách của họ không cho phép họ tiếp tục. Tâm lý của toàn bộ Newbie khi tham gia MMO là bằng mọi giá kiếm ngay được khoản tiền đầu tiên hoặc kiếm được thật nhiều tiền và thật buồn khi sự hào hứng ý chí đó của họ giảm dần, ít hơn và chấm hết.
– Thứ 6, Cũng là lý do chủ yếu khiến họ không thể đủ niềm tin ,ý chí cũng như sức lực để tiến bước, đó là KHÔNG CHỊU TÌM HIỂU THÔNG TIN. Điều này cũng giống như chúng ta bỏ thời gian để đi học vậy ,nếu không tham khảo, đọc kĩ chúng ta sẽ không thể tối ưu cách kiếm tiền. Nhưng việc học hỏi ở đây rất ít ỏi, bạn chỉ cần đọc 1 số bài viết kiếm tiền có giá trị, như vậy là bạn đã tốt nghiệp lớp trung học phổ thông của MMO rồi, đọc thêm cũng chỉ mang tính cập nhật, tri thức luôn cần ở mọi nơi.
Vậy tóm lại để bạn không bỏ cuộc giữa chừng khi tham gia MMO bạn phải rút ra kinh nghiệm gì?
1. MMO chỉ mang tính chất của 1 việc làm thêm bán thời gian trừ khi bạn coi nó là công việc chính thức.
2. Để giải quyết mối quan tâm số 1 về tiền bạc hãy tìm tới các trang uy tín, có số tiền thanh toán tối thiểu cực thấp, chỉ 10 phút là bạn có thể tạo ra động lực cho chính mình.
3. Hãy tìm hiểu chính xác về khả năng kiếm tiền trên mạng ,nếu cảm thấy không phù hợp thì hãy quay lại vào 1 thời điểm khác. Và hãy bỏ ra công sức xứng đáng nếu muốn kiếm được số tiến bạn mong muốn, nếu chỉ bỏ ra tí tẹo công sức thì bạn sẽ tự tay kí tên vào “đơn xin nghỉ việc”
1. Trước hết, về tâm lý bạn luôn luôn xác định hai điều sau :
- Thất bại là bước khởi đầu của thành công.
Đừng than vãn khi thất bại, hãy hỏi tại sao mình thất bại và rút ra bài học cho lần sau, đừng đổ lỗi cho ai hay cái gì, đó là kiểu tâm lý “bất lực” và không thể khá lên được!
- Không có gì là không có rủi ro & bạn phải sống chung với rủi ro, tìm cách hạn chế rủi ro.
2. Về tài nguyên, bạn hãy tự hỏi mình có yếu tố nào:
- Có thời gian.
- Có tiền đầu tư.
- Có kỹ năng.
Nếu bạn có thời gian và kỹ năng, hãy chọn các công việc đơn giản như captcha, survey,… nhưng sẽ rất mệt đấy.
Nếu bạn khả năng về tài chính hãy chọn các chương trình đầu tư kiểu lướt sóng như HYIP, hoặc cao hơn là forex…
Nếu bạn có kỹ năng hãy tham gia kiếm tiền kiểu affiliate marketing online…
 Điều tôi muốn nhấn mạnh ở đây là: bạn có gì thì hãy lựa chọn thứ thích hợp với mình.
3. Về kiến thức & kỹ năng, bạn cần có những gì?
* Nếu bạn chỉ muốn “đánh lẻ”, bạn cần có những điểm sau :
- Khả năng học hỏi & tự tìm hiểu tốt.
Không ai có thể truyền đạt cho bạn từ A–>Z, vì thế giới online biến đổi theo..giờ, hơn nữa đâu phải ai cũng sẵn sàng chỉ dạy cho bạn vì nhiều lý do, có thể họ dấu nghề, có thể họ không có thời gian,..etc.
- Khả năng tính toán & phân tích tốt.
Khi tham gia một chương trình nào đó, bạn phải tự mình đánh giá được nó tốt hay không tốt,mức độ rủi ro ra sao, lời lãi thế nào, sau bao lâu thì hoàn vốn, chiến lược chơi ra sao cho đạt hiệu quả nhất?
Đừng ỷ lại vào upline(cấp trên) vì đôi khi họ cũng có sự nhầm lẫn, hãy tự mình tính toán lại xem kết quả có trùng khớp hay không? Hoặc bạn gặp một upline tồi, họ hướng bạn vào cách chơi sao cho có lợi nhất với họ. Nếu lười biếng và không tự vận động bạn sẽ phải trả giá.
Tôi đã gặp nhiều bạn có tư duy và cách tính toán rất thông minh nhưng cũng không hiếm bạn lười nhác đến nỗi phép tính đơn giản cũng không tự làm…..
- Nắm được những công cụ thanh toán cơ bản, các phương pháp bảo mật đơn giản để tự bảo vệ thành quả lao động của mình.
Các cổng thanh toán thường có các quy định về các giới hạn như: chuyển tiền, rút tiền, chính sách chống gian lận, rửa tiền..nếu bạn không nắm rõ thì tiền bạc của bạn rất dễ bịphong tỏa và mất nhiều thời gian để lấy lại.
Hoặc nếu bạn không nắm rõ các quy tắc bảo mật cơ bản nhất, bạn cũng rất dễ bị mất tiền vào tay blackhat, hacker!
- Biết cách đặt câu hỏi & biết cách chọn lọc thông tin.
Hầu như mọi thứ đều có thể tìm thấy trên Google. Khi bạn hỏi Google, để ra câu trả lời bạn cần hỏi một cách ngắn ngọn và đi vào trọng tâm của vấn đề.
Ví dụ: về những thuật ngữ, bạn thường thấy chữ viết tắt là IT. Bạn không biết nghĩa là gì. Hãy vào :google.com sau đó ghi: “IT là gì”. Nó sẽ ra hàng loạt câu trả lời và bạn chọn một cái để đọc. IT là chữ viết tắt của Information Technology (công nghệ thông tin). Hoặc bạn thắc mắc “ngân hàng trực tuyến là gì” thì cứ ghi vậy vào google.
Hãy tham khảo vài ba topic cùng nói về vấn đề bạn quan tâm, nếu chúng có cùng kết quả thì bạn có thể an tâm đó là thông tin đúng và có thể áp dụng. Lưu ý là khi áp dụng bạn vẫn cần phải cẩn thận vì nhiều thứ thay đổi mà những topic trên có thể đã không cập nhật kịp (và thường là như thế).
Khi bạn hỏi một ai đó, trước hết hãy xem xét thái độ của mình, tôi rất ghét nếu ai đó hỏi một cách bất lịch sự như: ê, hỏi cái! hay buzz liên hồi mà không hỏi gì cả! Trường hợp này tôi thường bỏ qua!
Nếu bạn hỏi ai đó, câu trả lời không làm bạn hài lòng hoặc bạn vẫn nghi ngờ, hãy đi hỏi người khác và đừng có nói toẹt vào mặt người ta ủa sao cậu A nói như thế này mà cậu lại nói như thế kia. Nếu đã không tin thì bạn đừng hỏi. Có câu trả lời rồi hãy tự mình kiểm chứng, đừng phát ngôn một cách thiếu tế nhị như vậy! Bạn chỉ hỏi được một lần duy nhất mà thôi! Chỉ cần đơn giản như thế này: bạn ơi, mình hỏi chút về cái abc!…và đừng quên thanks sau khi bạn có câu trả lời! Đó là phép “đắc nhân tâm” cơ bản nhất!
Cũng đừng nản nếu họ chưa thể trả lời ngay, lý do thì nhiều, nhưng lý do lớn nhất là họ chưa có thời gian trả lời bạn!
- Tìm được một upline tốt và học hỏi từ họ!
Thế nào là upline tốt?
Là upline luôn có các chương trình tốt, cập nhật thông tin nhanh & chính xác, luôn cảnh báo rõ ràng các nguy cơ cho hệ thống Referrals của mình, chia sẻ kinh nghiệm của mình cho hệ thống để đôi bên cùng có lợi!
Khởi đầu bạn hãy tham khảo các chương trình họ tham gia, hãy đặt câu hỏi tại sao họ tham gia vào các chương trình đó và nó có phù hợp với bạn không? Có thể upline của bạn có kỹ năng để thành công với loại hình A, nhưng bạn thì không hoặc chưa có!
Nếu không phù hợp, hãy bỏ qua. Đừng dễ dàng bị lợi nhuận “ảo” đánh lừa hoặc đừng để tâm lý cả nể xem vào.Bạn sẽ hối hận sớm thôi!
Trong quá trình tham gia,bạn sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá và tìm ra lối đi cho riêng mình.
Tôi khuyên bạn đừng quá ỷ lại vào upline, khi nào các vấn đề vượt ra khỏi khả năng của bạn hãy nhờ tới sự trợ giúp của upline vì: bạn là người chịu trách nhiệm chính cho khối tài sản của chính bạn! Lời lãi thì bạn ăn cả, mất thì bạn cũng tự chịu!
* Nếu bạn muốn làm thủ lĩnh và có hệ thống cho riêng mình bạn cần phải có:
- Các kỹ năng đã nêu ở trên.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
Bạn muốn phát triển tốt các chương trình của mình, bạn phải có các mối quan hệ, hãy xây dựng mối quan hệ hàng ngày nếu bạn nghiêm túc trên con đường MMO.
- Kỹ năng về IT.
Bạn sẽ phải sử dụng một số công cụ để phát triển cho công việc như: blog, phần mềm,..etc. Việc này cần có một số kiến thức nhất định về IT. Cũng không có gì là quá khó. Hãy hỏi và tìm hiểu qua Google!
- Trung thực, biết giúp đỡ và biết chia sẻ.
Hãy xây dựng lối chơi cho cả đội tham khảo, hãy cảnh báo nguy hiểm cho cả đội, đừng đánh lừa downline để trục lợi, mánh lới của bạn chỉ dùng được một lần.
Nên nhớ “tiếng lành đồn xa, tiếng xấu còn đồn nhanh và xa hơn”!
- Biết tiếng Anh.
Các chương trình đều sử dụng tiếng anh, bạn cần đủ vốn ngoại ngữ để hiểu về chương trình bạn tham gia, từ đó bạn mới có thể hướng dẫn cho cả đội của bạn!
- Có nguồn thông tin tốt & nhanh.
Xây dựng mối quan hệ với giới MMO thế giới, tham gia các diễn đàn MMO lớn trên thế giới và cập nhật thông tin về các chương trình mình tham gia cũng như chọn lọc phát triển các chương trình mới một cách nhanh nhất!
Ai có thông tin, người đó sẽ chiến thắng!
- Biết đánh giá cơ hội và tham gia đầu tiên.
Sau khi có thông tin,bạn sẽ phải đánh giá cơ hội và tham gia ngay nếu nó khả thi, nếu ai đó phát triển trước bạn có nghĩa là bạn mất đi lợi thế của mình.
Tuy nhiên hãy thận trọng vì “dục tốc bất đạt”, chưa kể uy tín của bạn sẽ giảm sút nếu đưa ra các chương trình không tốt!
- Có các công cụ chuyên dụng vào mục đích kiếm tiền trên mạng!
Các công cụ bao gồm phần mềm, blog,….etc!
Các công cụ này sẽ làm tăng năng suất, hiệu suất lao động cho bạn trong mỗi chương trình. Thời gian bạn tiết kiệm được sẽ dành cho việc tìm kiếm và phát triển các chương trình mới!
- Có tâm lý vững vàng và đủ bình tĩnh trước những kẻ ghen ăn tức ở, phá bĩnh & vô ơn!
Tôi đã gặp khá nhiều loại người như thế này, miệng thì huynh huynh đệ đệ nhưng sẵn sàng quay lại cắn ngay người vừa giúp đỡ mình!
Nghĩ cũng nản nhưng ….Đời là thế!
BẠN HÃY TỰ TÌM HIỂU VÀ XEM HIỆN TẠI MÌNH CÓ GÌ VÀ THIẾU GÌ NHÉ!
KẾT LUẬN
Công việc nào cũng có những khó khăn nhất định. Mình chắc chắn một điều là bạn sẽ thấy khó khăn trong thời gian đầu tham gia, thu nhập không cao, nản chí vì gặp phải các trang lừa đảo, toàn phải đối mặt với Tiếng Anh… Vì thế đây sẽ không phải là cách kiếm tiền dành cho những người thiếu kiên nhẫn.
Ban đầu, Bạn không nên xem PTC là một hình thức đem lại thu nhập chính cho bạn. Mình thực sự trân trọng khuyên bạn hãy xem nó như là một niềm vui nho nhỏ, dành thời gian mỗi ngày một ít để tích tụ kinh nghiệm lần lần, coi như là có thêm một nguồn thu nhập phụ, kiếm thêm chút uống cafe hoặc trả tiền Internet…Rồi sau một thời gian dài bạn đã đủ tự tin rồi thì hãy đầu tư làm ăn lớn, nhưng cũng chỉ tốn rất ít thời gian thôi mà lợi nhuận cao, PTC là vậy mà. Và cuối cùng bạn hãy dành nhiều thời gian cho gia đình, học tập và công việc chính ngoài xã hội nhé!
Chúc các bạn thành công.
THUẬT NGỮ PTC
  1. PTC/Paid To Click: Là hình thức kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo
  2. Elite sites: Các trang PTC rất uy tín. Các site này thanh toán đều đặn và rất ít hoặc không có bất kì khiếu nại gì về thanh toán,rất ít gặp lỗi về script (Neobux, BuxP,Clicksia.com…)
  3. Legit sites:  Các trang uy tín nhưng mới ra có thể tồn tại lâu dài cũng có thể trở thành scam, đa số sử dụng Script Custom(OnBux,Bux-Matrix, Buxify, IncraseBux,…)
  4. New sites: Các trang mới ra.
  5. MMO/make money online : kiếm tiền trên mạng.
  6. Scam : lừa đảo,không trả tiền
  7. Script : kịch bản, bản thảo… để các chương trình hoạt động. Đây là một yếu tố quan trọng để kiểm tra độ uy tín của site.(tôi sẽ đề cập sau)
  8. View Ads : viết tắt của view advertisements là xem quảng cáo,đây là nơi ta vào kiếm tiền.
  9. Advertise : Nơi chúng ta vào mua các gói quảng cáo nếu muốn đăng quảng cáo web,banner (các chủ site kiếm tiền nhờ vào đây).
  10. Paypal,Payza(PP,Pz) : ngân hàng trực tiếp dùng để nhận tiền online
  11.  Account balance : Tài khoản chính,số tiền chúng ta kiếm được,dùng để chuyển tiền về paypal,payza…có một số site cho phép chuyển từ Account balance sang purchase balance.
  12. Purchase balance : Chỉ dùng để mua ref,nâng cấp.không thể chuyển từ Purchase balance sang Account balance.
  13. Downline: Thành viên cấp dưới của mình.Mỗi site có những quy định khác nhau về % được hưởng và phạm vi tầng mà bạn được quyền hưởng hoa hồng. Ví dụ: Bạn giới thiệu được anh A chơi, rồi anh A giới thiệu được anh B chơi. Bạn vẫn được hưởng hoa hồng từ anh B, nhưng % ít hơn một chút.
  14. Ref : giới thiệu của bạn(thành viên cấp dưới),khi ref của bạn clicks bạn sẽ có tiền.có hai loại:
    -Direct referrals (dref): giới thiệu trực tiếp,đây là những người đăng kí theo ref link của bạn.
    -Rented referras(rref) : giới thiệu thuê.có thể là người ảo do admin tạo ra hoặc là người thật.Để có loại ref này chúng ta phải tốn tiền thuê từ site PTC đó.
  15. Banners, Ref link : khu vực lấy link giới thiệu của bạn. Khi có người đăng kí thành viên của site theo link này thì họ sẽ trở thành ref của bạn.
  16. Account summary : tổng hợp thông tin cơ bản của bạn(thống kê số clicks của bạn,ref,loại thành viên,số tiền kiếm được,…
  17. Request payout,cashout,withraw : khi đủ thanh toán tối thiểu bạn nhấp vào để yêu cầu chuyển tiền về PP,PZ,..
  18. Promotion tools,banner : nơi cung cấp ref link cho bạn
  19. Add funds : thêm tiền vào Purchase balance,có thể thông qua ngân hàng PP,AP hoặc Account balance.
    20 . Payment Proof, Proof  paid : Bằng chứng nhận tiền,đây là nơi kiểm tra xem hoạt động trả tiền của site PTC, khi các thành viên nhận được thanh toán.
    21. Upgrade account : Nơi để nâng cấp tài khoản.Cung cấp thông tin cơ bản về site PTC mình chơi:
  • Standard, Premium, Ultimate,…chỉ cấp độ,loại thành viên, với những quyền lợi khác nhau, nếu muốn nâng cấp phải tốn tiền.
  • Pay per click : số tiền kiếm được cho mỗi nhấp chuột của bạn.
  • Pay per referrals click : số tiền bạn kiếm được cho mỗi nhấp chuột của ref.
  • Delete direct referral : số tiền phải trả khi xóa direct.
  • Max direct referrals : số Direct ref tối đa bạn có thể có.
  • Renting referrals : số tiền phải trả khi thuê rented ref.
  • Extending referrals : số tiền phải trả khi gia hạn rented ref.
  • Recycling referrals : số tiền phải trả khi tái chế (đổi rented ref  khi rented ref làm việc không hiệu quả).
  • Delete rented referrals : số tiền phải trả khi xóa rented ref.
  • Max rented refferals : số rented ref tối đa mà bạn có thể có.
  • Interval referral rentRent time frame : khoảng thời gian giữa 2 lần thuê.
  • Max referrals rent package : số gói thuê tối đa bạn có thể có.
  • Days registered for payout : số ngày đăng ký để được thanh toán.
  • Clicks need for payout : số nhấp chuột tối thiểu để được thanh toán.
  • Payout minimum : số tiền tối thiểu để được thanh toán.
  • Payout maximum per request : số tiền tối đa cho mỗi lần thanh toán.
  • Payout total maximum(fixed) : số tiền tối đa thanh toán
  • Interval between payout : số ngày tối thiểu giữa 2 lần thanh toán.
  • Referral Upgrade Commision: Hoa hồng khi ref nâng cấp
  • Referral Ad Purchase Commision: Hoa hồng khi ref nạp thêm tiền vào Purchase balance
  • Instant Withdrawal: Phương pháp thanh toán là ngay lập tức. (yes/no)
  • Price: giá tiền
Và một số thuật ngữ:
Newbie: người mới
CC = credit card
Cheat: gian lận.
Sock = địa chỉ ip ảo
UG = under group = thế giới ngầm
SCAM – Lừa đảo
Spam: Viết bậy bạ, viết lạc đề, liên tiếp gửi một nội dung giống nhau, chôm bài của người khác, viết lộn box…
Forum: Diễn đàn
Exchange – Exchanger : đổi (tiền) – người đổi (tiền)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Copyright 2015. Website by Way2themes